Sunday, June 29, 2014

तिरस्कारमूर्ती माणूस

मला वाटलं संपूर्ण पृथ्वीवर  जर एकच देश असता तर माणसाने कदाचित कोणाचाही दुसऱ्या देशाचा म्हणून तिरस्कार केला नसता. ही देशाची बंधनं तोडली पाहिजेत.  पण तोच पाहिलं , एकाच देशातली लोकंही  धर्माच्या नावाने दुसऱ्याचा करतच असतात की .

मग मला वाटलं, जर हा धर्मच नसता तर किती बरं झालं असतं , सगळेच एका धर्माचे असते तर हे दुसऱ्या धर्माला कमी लेखणे , त्यांचा तिरस्कार करणे कदाचित थांबलं असतं . पण नाही , सगळे एकच धर्माचे असते तर त्यात जाती आहेत.

मुद्दा जातीच्या उच्च-नीचतेच असो किंवा आरक्षणाचा , काहीतरी कारण आहेच तिरस्काराला. मग मला वाटलं, साला एकच धर्म आणि एकच जात असती तर निदान हा तिरस्कार कमी झाला असता .

पण नाही .. त्यातही आमच्या पोटजाती आहेतच . स्वत:ला वरचा समजायचं दुसऱ्याला कमी लेखन म्हणजे तिरस्कार एकच धर्म एकच जात असली तरीही आहेत.

मग मला वाटलं , पोटजातीही नकोत. सगळ्यांत भावकी हवी. सगळेच एकमेकांचे भौभौ. तोच मी पाहिलं भावकी-भावकी मध्ये तर अजूनच जास्ती तिरस्कार आहे. एकच धर्म जात पोटजात आणि भावकी असली तरीही तिरस्कार मात्र कायम आहे .

तिरस्कार काय संपत नाय लका !

No comments: